Căn cước xứ mưa

Những ngày đầu năm 2022, sau một khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid 19, hoạt động du lịch cũng đã dần mở cửa trở lại. Nói đến du lịch Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc đến Huế - một vùng đất nên thơ cổ kính, nguồn cảm hứng sáng tác của rất nhiều tác giả.

Bạn mơ về miền cổ xưa đẹp đẽ, nơi bạn được nhìn ngắm nhìn thiên nhiên kì vĩ, bước đi trong thành quách đền đài, nghỉ chân trong khu nhà vườn xanh rợp bóng cây?

Bạn yêu nhạc Trịnh, ước một lần chìm đắm trong không gian những ca từ bất hủ?

Bạn thích một nơi thưởng thức vô vàn món ngon, chụp những góc ảnh không nơi nào có được?

Huế chính là điểm hội tụ tất cả các mong ước ấy.

Bằng kiến thức tích lũy, bằng tình yêu của người con dành cho xứ sở, bằng góc nhìn mang tinh thần khám phá của người trẻ, Lê Vũ Trường Giang mang đến cho bạn một Huế đậm đặc chất thơ trong “Căn cước xứ mưa”. Theo hành trình của ngòi bút, anh phác nên diện mạo một vùng văn hóa lịch sử, chia sẻ rất nhiều thông tin lí thú cho những ai đã, đang và sắp du ngoạn đến miền đất này.

Tập tản văn “Căn cước xứ mưa” của tác giả Lê Vũ Trường Giang dày 160 trang, được nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành, được viết bằng ngôn từ tinh tế ảo diệu, là quyển cẩm nang du lịch đầy ắp thông tin hữu ích, nhưng hơn tất cả. Căn cước xứ mưa chính là quyển sách mà bạn muốn lưu giữ mãi trong tủ sách của mình.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

“Căn cước xứ mưa”/ Lê Vũ Trường Giang. – H. :  Kim Đồng, 2018. – 160tr. : tranh vẽ ; 19cm

Ký hiệu kho: TN.037870 ; TN.037871; DPVN.047432 ; DPVN.047433 ; DPV N.047434

Facebook zalo

Các tin đã đưa