Cha mẹ phải làm gì khi con chậm chạp

                                                  Cha mẹ phải làm gì khi con chậm chạp

Chậm chạp, lề mề là một thói quen xấu. Điều đó sẽ khiến trẻ làm việc gì cũng không đúng giờ, khiến sự nhiệt tình và ý chí của trẻ bị hao mòn. Khi đó, trẻ sẽ phải chịu nhiều áp lực và khó khăn trong mọi việc. Đặc biệt, điều khiến các bậc cha mẹ lo lắng đó là thói quen xấu này có thể sẽ đeo bám tới khi các con trưởng thành và trở thành “viên đá” ngáng chân con trên con đường thành công.

Vậy làm thế nào để con thay đổi được thói quen xấu này? Làm thế nào để các con học được cách biết tận dụng thời gian để làm việc ? Làm thế nào để con hình thành được thói quen tích cực chủ động ? Chắc hẳn đây sẽ là vấn đề mà tất cả cha mẹ đều muốn được giải đáp. Những điều đó sẽ được gải đáp trong cuốn sách “ Cha mẹ phải làm gì khi con chậm chạp?”. Cuốn sách của tác gải Lỗ Bằng Trình, dodichj giả Dung Lê dịch, được nhà xuất bản Dân Trí ấn hành vào năm 2018.

Để trẻ không còn lề mề, chậm chạp, để các bậc cha mẹ không còn phải đau đầu vì điều đó, trong cuốn sách, tác giả căn cứ vào hai nguyên nhân chính gây ra thói quen chậm chạp của trẻ để đưa ra các tình huống đa dạng, cụ thể, từ đó phân tích nguyên nhân và đưa ra phương pháp giải quyết. Cuốn sách sẽ giúp ddinghj hướng đưa ra tư duy, để giải quyết được triệt để vấn đề này, cha mẹ phải tự tổng kết, đút rút kinh nghiệm, trải nghiệm cùng con, thay đổi dần dần từ chính cuộc sống thực tế.

Thông qua cuốn sách, mỗi cha mẹ sẽ tìm được phương pháp giải quyết phù hợp, giúp con từ bỏ được thói quen xấu đó là lề mề, chậm chạp.

Thư viện Thiếu nhi Thành phố trân trọng giới thiệu !

Cha mẹ phải làm gì khi con chậm chạp? / Lỗ Bằng Trình ; Dung Lê dịch ; Quý Thao h.đ. –H. : Dân Trí, 2018. -289tr. ; 21cm

Ký hiệu kho: TN.037069-71

Facebook zalo

Các tin đã đưa