DẠY CON TỰ BẢO VỆ MÌNH

 

Tự bảo vệ mình là điều vô cùng quan trọng, tuy nhiên không phải trẻ nào cũng đủ tự tin để đảm nhận gánh nặng này. Bởi khi gặp khó khăn, các con thường quen dựa vào bố mẹ, thầy cô giáo hay người lớn. Khi không có người lớn bên cạnh, thường trẻ sẽ thiếu tự tin để giải quyết được vấn đề của chính mình.

 “Dạy con tự bảo vệ mình” đưa ra 10 phương pháp vô cùng thiết thực, giúp các bậc phụ huynh hướng dẫn con trẻ cách phòng vệ phù hợp nhất. Từ đối phó với nạn bạo lực học đường, tới nạn trộm cắp, hay đối phó với đe dọa trấn lột tống tiền, bắt cóc, đối phó chứng nghiện game và cả những tai nạn bất ngờ trong nhà. 

Cuốn sách đưa ra rất nhiều ví dụ được chọn lọc từ những tình huống thực tế, đi kèm cách giải quyết cụ thể phù hợp với mỗi tình huống giúp phụ huynh và con trẻ có những góc nhìn khách quan và kinh nghiệm mới. Từ đó rút ra các bài học lý thuyết, ghi nhớ và áp dụng trong trường hợp không may gặp phải.

Dạy con tự bảo vệ mình” là một bản hướng dẫn chi tiết các phương cách giúp trẻ tự trang bị kiến thức để bảo vệ bản thân trong cuộc sống thường ngày.

Mời các bạn đón đọc tại Thư viện KHTH TP Hải Phòng!

 Dạy con tự bảo vệ mình/ Ngô Cam Lâm; Tâm Như Thủy dịch. - H. : Dân trí, 2021. - 267tr. ; 23cm.

- Kho đọc: DVV.008905

Facebook zalo

Các tin đã đưa