Đôi bàn tay mẹ

Đôi bàn tay mẹ

Kể về cha mẹ, mỗi chúng ta sẽ có một câu chuyện của riêng mình.Sẽ không ai giống ai. Nhưng chắc chắn một điều - họ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời, đến việc hình thành nên cốt cách của mỗi con người. Họ luôn luôn hiện hữu trong ta, đồng hành cùng ta suốt cuộc đời.

"Đôi bàn tay mẹ" là tập hợp những câu chuyện cảm động về mẹ, về tình yêu thương, đức hi sinh của những người mẹ dành cho con mình. Mỗi người mẹ hiện lên trong trang sách đều mang đến những nét tính cách, những bài học riêng, sống động và đầy xúc cảm. Câu chuyện được kể bởi những người con trong gia đình, sẽ mang lại cho bạn đọc những cảm nhận chân thực và rõ nét nhất. 

Cuốn sách được phát hành bởi nhà xuất bản Hồng Đức, với 34 mẩu truyện ngắn, mục đích mang lại những ấn phẩm hay, nhiều giá trị tốt đẹp tới tủ sách mỗi gia đình, là người bạn đồng hành cùng cha mẹ để tương tác với con cái. Tạo sự kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, hình thành thói quen đọc sách ở các bạn trẻ.

Nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thư viện Thiếu nhi Hải Phòng xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn “Đôi bàn tay mẹ” như một lời tri ân và biết ơn sâu sắc đến những người bà, người mẹ, người chị - một nửa xinh đẹp của thế giới!

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

“Đôi bàn tay mẹ”: Tập truyện ngắn  / Eros Thái Anh . - Tp. Hồ Chí Minh : Hồng Đức, 2020. - 180tr. ; 20cm

Ký hiệu kho:

  Thư viện Thiếu nhi: TN.038939 -41 ;

Facebook zalo

Các tin đã đưa