Hải Phòng: Cát Bà được vinh danh điểm đến thân thiện nhất Việt Nam

Theo công bố của nền tảng du lịch nổi tiếng Booking.com về những cơ sở lưu trú được nhận giải thưởng thường niên Traveller Review Award 2023 và những địa điểm mến khách nhất trên thế giới, đảo Cát Bà lần đầu được vinh danh tại hạng mục đô thị thân thiện nhất Việt Nam 2023.

Cổng thông tin TP. Hải Phòng mới đây truyền đi nội dung, Cát Bà vừa được vinh danh nhận giải thưởng thường niên tại hạng mục đô thị thân thiện nhất Việt Nam 2023.Đây cũng là lần đầu tiên hòn đảo xinh đẹp này được vinh danh tại hạng mục này, thay cho Mũi Né trong bảng xếp hạng năm 2022.

Vinh danh này do nền tảng du lịch nổi tiếng Booking.com vừa công bố những cơ sở lưu trú nhận giải thưởng thường niên Traveller Review Award 2023 và những địa điểm mến khách nhất trên thế giới, dựa trên dữ liệu 240 triệu nhận xét được xác nhận bởi du khách.

Ở hạng mục 10 đô thị thân thiện nhất Việt Nam 2023, các đô thị ven biển vẫn được ưa chuộng nhất với 6 điểm đến sở hữu các bãi biển nổi tiếng. Đứng đầu danh sách này là Phong Nha, tiếp theo là Ninh Bình, Hội An, Huế, Mai Châu, Tuy Hòa, Côn Đảo, Đồng Hới, Cát Bà, Sa Pa.

Theo Booking.com, đội ngũ nhân viên thân thiện và cởi mở là bí quyết cho sự hài lòng của du khách. Cụ thể, khi đánh giá về mức độ hài lòng với cơ sở lưu trú, du khách Việt chấm điểm cao nhất dành cho đội ngũ nhân viên thân thiện (8,9), sau đó là sự thoải mái (8,7), sạch sẽ (8,7), vị trí (8,7). Giá trị nhận lại từ mức chi tiêu tại cơ sở lưu trú (8,6) tiếp tục thăng hạng trong thang điểm quan tâm của du khách, cùng với các dịch vụ đi kèm cung cấp bởi cơ sở lưu trú (8,5).

(Nguồn: Hải Phòng: Cát Bà được vinh danh điểm đến thân thiện nhất Việt Nam/ Minh Lý  //BáoSuckhoedoisong.vn .- Ngày 15 /2/2023)

 

Facebook zalo

Các tin đã đưa