Hội thi Thiếu nhi Hải Phòng Vẽ tranh theo sách, báo năm 2023

Thực hiện kế hoạch số 67/KH-LN ngày 24 tháng 03 năm 2023 liên ngành Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học thành phố về việc Tổ chức Hội thi thiếu nhi Hải Phòng vẽ tranh theo sách, báo và cuộc thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách, báo năm 2023;

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023;

Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2023, tại Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng diễn ra Hội thi Thiếu nhi Hải Phòng vẽ tranh theo sách, báo cấp thành phố năm 2023 với chủ đề “Hải Phòng –Tỏa sáng miền cửa biển”.

Hội thi là một sân chơi bổ ích, một ngày hội đua tài để các em thiếu nhi thể hiện năng khiếu hội họa, khơi gợi cho các em bày tỏ ước mơ, hoài bão, tình yêu quê hương, đất nước. Giúp các em được trau dồi tài năng, sự sáng tạo nghệ thuật, góp phần tích cực vào quá trình giáo dục thẩm mỹ cho các em học sinh. Khích lệ tinh thần đọc sách, tìm tòi và khám phá sách, hiểu được hơn nữa vai trò quan trọng của việc đọc sách, học tập và làm theo những điều hay, tấm gương tốt trong sách, báo. Đồng thời đây cũng là cơ hội để mỗi em tự tin thể hiện năng khiếu bản thân, tô vẽ ước mơ cho riêng mình.

         Năm nay, hội thi diễn ra với sự tranh tài của 100 thí sinh thuộc 2 cấp học: Tiểu học và Trung học cơ sở, được tuyển chọn từ hơn 1000 bài dự thi của các vòng thi sơ khảo cấp quận, huyện trên địa bàn toàn thành phố Hải Phòng.

Kết thúc Hội thi, BTC đã lựa chọn và trao giải:

Khối Tiểu học gồm:

          01 Giải Nhất

          05 Giải Nhì

          10 Giải Ba

          20 Giải Khuyến khích

Khối THCS gồm:

01 Giải Nhất

          05 Giải Nhì

          10 Giải Ba

          20 Giải Khuyến khích

 

          Một số hình ảnh tại hội thi:

 

 

Facebook zalo

Các tin đã đưa