HỘI THI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH HÈ NĂM 2016 HUYỆN THỦY NGUYÊN

HỘI THI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH HÈ NĂM 2016 HUYỆN THỦY NGUYÊN


    Thực hiện kế hoạch số 28/KH-LN ngày 15/3/2016 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng; Thực hiện kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 7/4/2016 của UBND huyện Thủy Nguyên v/v “Tổ chức Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách, vẽ tranh dành cho thiếu nhi huyện Thủy Nguyên Hè 2016”, sáng ngày 27/5/2016, Trung tâm Văn hóa Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủy Nguyên đã tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách dành cho thiếu nhi Hè 2016.
    Trải qua 3 vòng thi cụm với 34/36 trường THCS trên địa bàn huyện, vòng Chung kết đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và chất lượng với sự tham gia của 6 đội thi tiêu biểu đại diện cho 3 cụm thi.
    Các phần thi Giới thiệu đội hình và Tuyên truyền giới thiệu sách lần lượt được các đội mang đến Hội thi với màu sắc rất đa dạng. Đó là những bài vè, hát chế, thơ... giới thiệu các thành viên trong đội; là các cuốn sách hay, ý nghĩa được lần lượt mang đến Hội thi như: tập thơ văn Mái trường hoa phượng đỏ, Hoàng Sa –Trường Sa trong vòng tay tổ quốc, Địa chí Thủy Nguyên... Với giọng giới thiệu truyền cảm, sinh động, các đội thi đã đưa khán giả như sống trong không khí hào hùng của Ngày Thủy Nguyên quật khởi, sức chiến đấu kiên cường của các chiến sĩ nơi đảo Hoàng Sa, Trường Sa xa xôi...
    Kết quả Hội thi, BTC đã trao giải xuất sắc cho đội tuyển trường THCS Liên Khê với phần giới thiệu cuốn sách: Hoàng Sa – Trường Sa trong vòng tay tổ quốc”. Đây cũng là đội tuyển được lựa chọn đại diện cho huyện Thủy Nguyên tham gia vòng Chung kết cấp thành phố tại Thư viện KHTH thành phố trong tháng 7/2016.
Một số hình ảnh tại hội thi:










Facebook zalo

Các tin đã đưa