Làm báo ở chiến trường  -  chuyện những người trong cuộc.

  1.                              Làm báo ở chiến trường  -  chuyện những người trong cuộc.

 

   Chiến tranh đã đi qua gần một phần hai thế kỉ. Đã có không biết bao nhiêu tư liệu, cuốn sách, công trình nghiên cứu , những bài báo, tác phẩm văn học nghệ thuật viết về đất nước , con người những năm tháng hào hùng đó. Và cũng còn biết bao nhiêu những bộn bề, những góc khuất tận cùng chiến tranh vẫn chưa thể nào có thể tái hiện đầy đủ và trọn vẹn…

Cuốn sách  Làm báo ở chiến trường – chuyện những người trong cuộc của nhà báo Cao Kim kể lại là một mảnh ghép kí ức chân thực về chiến tranh, về những nhà báo – những người vừa là đồng đội, vừa là đồng nghiệp của ông trên chiến trường chống Mỹ xâm lược.

Bằng giọng kể chân thực của tác giả, cuốn sách chắc chắn sẽ giúp bạn đọc, đặc biệt là các nhà báo trẻ hiểu thêm về sự hy sinh và cống hiến của các thế hệ nhà báo đi trước. Bởi lẽ  trong những năm tháng nghiệt ngã nhất, thiếu thốn và gian khổ nhất, họ đã làm nên biết bao điều kì diệu.

Cuốn sách ra mắt như một lời tri ân tới thế hệ những nhà báo cách mạng – những người đã sống và viết bằng tất cả tinh thần và một giá trị chung là phụng sự Tổ quốc, phụng sự Nhân dân.

Thư viện KHTH Hải Phòng trân trọng giới thiệu :

Làm báo ở chiến trường – chuyện những người trong cuộc /  Cao Kim. – H. : Đại học quốc gia Hà Nội, 2018. – 212tr. :  ảnh; 21cm

Ký hiệu kho : DC.005536

Facebook zalo

Các tin đã đưa