Lễ phát động cuộc thi "Tìm hiểu Ngày sáng tạo Việt Nam"

Căn cứ chức năng nhiệm vụ của thư viện về việc tuyên truyền giới thiệu sách báo cho người dân trên địa bàn;


Căn cứ biên bản ghi nhớ hợp tác phục vụ cộng đồng sử dụng sách báo vào mục đích nâng cao dân trí, phát triển nhân tài, phát huy năng lực sáng tạo... giữa Ngân hàng thế giới và Góc Thông tin Ngân hàng thế giới của Thư viện KHTH Hải Phòng từ năm 2007 (đã được sự chấp thuận của Sở VHTTDL và UBND thành phố);


Được sự đồng ý của UNND thành phố, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;


Sáng 16/12/2009, Thư viện KHTH Hải Phòng đã tổ chức lễ phát động cuộc thi 'Tìm hiểu Ngày sáng tạo Việt Nam' do Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và Thư viện KHTH Hải Phòng phối hợp tổ chức.


Đến dự lễ phát động có đại diện UBND thành phố; đại diện Sở Giáo dục đào tạo; lãnh đạo các Phòng Văn hóa, Trung tâm Văn hóa và cán bộ thư viện 14 quận huyện; Lãnh đạo và cán bộ thư viện Trung tâm Thông tin thư viện các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.


Cuộc thi là điều kiện để người chơi tìm hiểu thể lệ, lịch sử, nội dung, mục đích... cuộc thi 'Ngày sáng tạo Việt Nam'; Tìm hiểu Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và các hoạt động của Góc Thông tin Ngân hàng thế giới tại thư viện Hải Phòng.


Phát biểu tại lễ phát động, các đại biểu đến từ 14 quận huyện và các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố đều nhất trí cao với chương trình kế hoạch của cuộc thi và sẽ tiến hành phát động sâu hơn nữa tới người dân trong cộng đồng; sinh viên, học sinh tại các trường.


Sau các cuộc thi vòng loại được tổ chức tại cơ sở, cuộc thi chung kết sẽ được tổ chức tại thư viện KHTH thành phố vào sáng ngày 6.1.2010.


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


Facebook zalo

Các tin đã đưa