Lược sử thành phố Hải Phòng – Hai Phong in the history of Viet Nam

                                            Lược sử thành phố Hải Phòng – Hai Phong in the history of  Viet Nam.

Thành phố Hải Phòng – nơi hội tụ khí thiêng dân tộc, chất chứa những chiến tích chói lọi trong tiến trình lịch sử hào hùng, vẻ vang trải dài hàng ngàn năm của dân tộc.

Cuốn sách Lược sử thành phố Hải Phòng ra đời nhằm giúp bà con có thêm điều kiện nắm bắt những thông tin bổ ích về quá trình hình thành và phát triển của thành phố qua các thời kì lịch sử.

Đồng thời cuốn sách cũng góp phần mô tả bức tranh thực tại về một thành phố giàu tiềm năng phát triển, đang hội nhập quốc tế mạnh mẽ, xứng đáng là thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại, trung tâm dịch vụ công nghiệp lớn có sức cạnh tranh cao; là trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước; trung tâm giáo dục – đào tạo, y tế và khoa học – công nghệ của vùng duyên hải Bắc Bộ; là đầu mối giao thông quan trọng của cả nước, cửa chính ra biển của các địa phương phía Bắc và hành lang kinh tế Việt Nam – Trung Quốc; đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng nâng cao; một pháo đài bất khả xâm phạm về quốc phòng – an ninh.

Thư viện KHTH Hải Phòng trân trọng giới thiệu:

Lược sử Hải Phòng/  Đoàn Trường Sơn, Trần Phương, Phạm Xuân Thanh.  – Hải Phòng : Nxb. Hải Phòng .  -  2018.  – 192tr. : ảnh; 21cm

Ký hiệu kho : DC.005813

Facebook zalo

Các tin đã đưa