Sống mạnh khỏe nhờ ăn uống

SỐNG MẠNH KHỎE NHỜ ĂN UỐNG

 

Thực phẩm là nhân tố quan trọng hàng đầu để con người có thể tồn tại được trên thế giới này. Muốn có một cuộc sống lâu dài và mạnh khỏe thì chúng ta cần phải biết ăn uống hợp lý, thường xuyên vận động không hút thuốc, uống rượu và phải biết cách cân bằng tâm lý. Trong đó ăn uống hợp lý là nền tảng cơ bản nhất.

Ngày nay, điều kiện kinh tế đã được cải thiện nên bữa ăn của chúng ta đã thường xuyên thay đổi. Dù ở thành phố hay nông thôn thì trong ba bữa ăn của hấu hết các gia đình đều có những món ăn tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, dư thừa chất dinh dưỡng lại nẩy sinh ra các “căn bệnh văn minh”, béo phì đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng, đe dọa tới sức khỏe của con người, cơ cấu dinh dưỡng bị mất cân bằng dẫn đến những căn bệnh tim mạch như là huyết áp cao, đái đường, mỡ trong máu cao…

Cuốn sách “Sống Mạnh Khỏe Nhờ Ăn Uống” giới thiệu với bạn đọc cụ thể về những nguyên tố dinh dưỡng cơ bản, ý nghĩa của chúng đối với sức khỏe của chúng ta, nguồn dinh dưỡng chủ yếu có trong chúng. Qua đó, bạn sẽ biết được thế nào là dinh dưỡng hợp lý và có cách ăn uống khoa học trong bốn mùa, ăn uống có hiệu quả đối với từng độ tuổi. Với những kiến thức cơ bản như vậy, hi vọng cuốn sách sẽ giúp bạn luôn giữ được sức khỏe và vóc dáng trẻ trung.

Mời các bạn đón đọc tại Thư viện KHTH TP Hải Phòng!

Sống mạnh khỏe nhờ ăn uống / Lê Duyên Hải. - H. : Lao động - Xã hội, 2020. - 262tr. ; 21cm.

Ký hiệu kho: DVN.042567; MVN.048492; MVN.048493

Facebook zalo

Các tin đã đưa