TRUYỆN KỂ VỀ LÒNG TỰ TIN

 

z4335881403043_08a4f4d0df7774c728f53b588617406f

Cuốn sách ” Truyện kể về lòng tự tin” là tuyển tập những câu chuyện được tuyển chọn tỉ mỉ nói về tính cách tự tin vào bản thân, tự tin vào việc mình chọn lựa để giúp cho các bạn nhỏ khi đọc những câu chuyện đó sẽ hiểu được thế nào là một người tự tin và những người tự tin sẽ thành công như thế nào thông qua các nhân vật của các câu chuyện.

Tự tin là tin tưởng vào khả năng của bản thân, chủ động trong mọi công việc, dám tự quyết định và hành động một cách chắc chắn, không hoang mang dao động. Người tự tin là người hành động cương quyết dám nghĩ dám làm. Sống tự tin giúp ta có thêm sức mạnh nghị lực, có sức sáng tạo để làm nên sự nghiệp lớn.Để có được sự tự tin trong cuộc sống, trước hết mỗi con người cần tin tưởng vào khả năng của mình. Luôn chủ động, tự giác trong học tập, phát huy những năng lực sẵn có để khẳng định mình và đóng góp cho cộng đồng; học cách trân trọng bản thân và hạn chế so sánh mình với người khác.Thật đáng trách cho những ai chỉ vì nhút nhát mà sống thiếu tự tin, tự đánh mất cơ hội thành công trong cuộc sống.

Sự tự tin không phải là quà tặng thiên nhiên ban tặng mà nó lại chính là sản phẩm của sự tự trau dồi, rèn luyện. Các câu chuyện như: Những mẩu chuyện trong cuốn sách nhỏ này vừa dung hợp được cả tính kỳ ảo lẫn tính hiện thực trong cuộc sống đương đại. Các em sẽ được sống trọn vẹn trong thế giới cổ tích tuổi thơ huyền diệu, cảm nhận được vẻ đẹp đa sắc màu của cuộc sống như: Sự tích hoa nhài; Câu chuyện con lừa; Bài học về sự tự tin; Những trái tim nhỏ; Không từ bỏ; Tạo ra bước ngoặt cho chính mình; Hãy nhìn lại cuộc sống; Tiếng hát của chẫu chàng; Đóa hoa khát vọng; Sự lợi hại của thất bại…  Hy vọng đây sẽ là những món quà dành cho các em và chúng ta hãy đừng ngần ngại mở ra những món quà mà cuộc sống đem lại cho chính mình.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

Truyện kể về lòng tự tin / Dương Phong tuyển chọn. - H.: Hồng Đức, 2016. -. - 227tr. ; 21cm.

Kí hiệu kho:

Kho Thiếu Nhi: TN.033811

Kho Luân Chuyển        : DPVN.036356  - 036357

Facebook zalo

Các tin đã đưa