VẮC XIN CHÁN NẢN

                                                       VẮC XIN CHÁN NẢN

 

Chán nản là một trạng thái mà chắc chắn trong đời bạn sẽ có lúc rơi vào.Những lúc như vậy, bạn chẳng còn thiết làm gì, chẳng biết mình muốn gì, chỉ thấy một màu u ám bủa vây xung quanh.Bạn lạc trong những mông lung của chính mình rồi cứ thế chìm sâu xuống bờ vực của nỗi chán chường và bi quan. Và thứ bạn rất cần lúc này là một liều vắc-xin để kháng lại cơn chán nản đang bám lấy mình.

Cuốn sách “Vắc xin chán nản” của tác giả Lê Di, do nhà xuất bản Thanh niên ấn hành năm 2018 chính là thứ mà bạn đang cần trong những lúc như vậy. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn thấy rằng: Chán nản đâu phải tận thế, cũng chẳng phải một phù thủy quyền năng đáng sợ nào hết. Đó chỉ là một khúc ca nhói tai trong những ngày khó chịu. Hòng dọa dẫm, khiến bạn gục ngã. Nếu đó là cảm giác của con tim thì hãy cứ lội ngược vào tim để đẩy nó ra ngoài, ru nó ngủ yên.

Cuốn sách sẽ đưa bạn vào một hành trình mà người đồng hành chính là người bạn “chán nản”. Bạn sẽ có dịp được quan sát, hiểu thêm về người bạn này, để thấy mọi thứ vốn dĩ không quá khó khăn như bạn vẫn tưởng cũng như tìm thấy con đường có thể tự đưa mình vượt qua trạng thái không mấy dễ chịu này. Để rồi khi trải qua những ngày u ám, bạn sẽ thêm trân quý hạnh phúc hiện tại.

“Ở tận cùng vực thẳm, hướng duy nhất bạn còn có thể lựa chọn là đi lên.”

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

“Vắc xin chán nản” / Lê Di. –H. : Thanh niên ; Công ty sách Alpha, 2018. -204tr. ; 19cm

Ký hiệu kho: TN.040594-95 ; MVN.048940-41 ; DVN.041495

Facebook zalo

Các tin đã đưa