Về cuộc thi "Tìm hiểu Ngày sáng tạo Việt Nam"

Trong khoảng thời gian hơn một năm qua, tôi đã được chứng kiến nhiều sự đổi thay của thư viện thành phố như một số bạn đọc có ý kiến trên website thư viện. Hiệu quả của những sự đổi thay đó là việc thư viện ngày càng trở nên thân thiện hơn trong phục vụ, hiệu quả hơn trong việc đưa sách báo đến với bạn đọc và quảng bá được hình ảnh của thư viện nhiều hơn qua các cuộc thi vẽ tranh, tuyên truyền sách báo. Và đặc biệt là cuộc thi 'Tìm hiều Ngày sáng tạo Việt Nam' được tổ chức vào ngày 6.1.2010 vừa qua tại thư viện.


Là một sinh viên, tôi có nhiều điều kiện đọc sách báo, xem vô tuyến, lên mạng cập nhật thông tin, thường xuyên vào tìm tài liệu tại Góc Thông tin Ngân hàng Thế giới tại thư viện thành phố nhưng những thông tin về hoạt động của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam tôi hầu như không nắm rõ. Sau khi tham dự cuộc thi, mặc dù chỉ là khán giả của chương trình, nhưng tôi đã giành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thêm về Ngày sáng tạo Việt Nam, về hoạt động của Ngân hàng Thế giới  tại Việt Nam ngoài các tài liệu Ban tổ chức cuộc thi đã cung cấp cho những người có nhu cầu. Tôi thầm nghĩ, thầm khâm phục sức sáng tạo, đam mê nghề nghiệp của các cô chú, anh chị thủ thư của thư viện thành phố Hải Phòng. Các cô chú, anh chị đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu để đưa những thông tin bổ ích như Chương trình Ngày sáng tạo Việt Nam đến với bạn đọc trên toàn địa bàn thành phố.


Mặc dù Cuộc thi diễn ra còn đôi chút trục trặc về kỹ thuật (do người chơi chưa hiểu rõ cách sử dụng bộ bấm chuông) nhưng những hiệu quả tuyên truyền của cuộc thi thì không ai có thể phủ nhận. Qua cuộc thi, chúng tôi đã được cung cấp những thông tin cơ bản nhất, hữu ích nhất để có thể tham gia Chương trình Ngày sáng tạo Việt Nam do Ngân hàng thế giới tại Việt Nam tổ chức. Tôi mong muốn được thường xuyên tham gia những buổi giao lưu, những hoạt động ngoại khóa của thư viện để có thêm thật nhiều thông tin bổ ích, phục vụ cho nhu cầu học tập và nâng cao trình độ của bản thân.


Bạn đọc: Nguyễn Thị Kiều Anh


Số thẻ: 1283

Facebook zalo

Các tin đã đưa